GIỚI THIỆU VỀ MÌNH




"What you give is what you get - Bạn cho gì thì sẽ nhận được điều ấy."

Mình tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM ngành Công nghệ thông tin năm 2013 với số điểm GPA 7.13. Dù không quá xuất sắc nhưng mình luôn rất tự hào về bản thân mình đã vượt qua nhiều khó khăn để đạt được kết quả mà cha mẹ và người thân mong muốn.

Làm việc ở công ty cổ phần thép China Steel Sumikin Việt Nam gần 3 năm, mình đã học được rất nhiều điều về kỹ thuật làm việc cũng như phong cách sống, đặc biệt là học hỏi được phong cách làm việc của người Nhật. Họ có tác phong làm việc rất nghiêm túc và kỷ luật, nhưng cũng rất nhân bản và yêu thương con người. Một tàn thuốc rơi xuống, một cọng rác họ cũng cuối xuống nhặt lên.


Mình là lập trình viên chuyên ngôn ngữ C# và .Net, mình cũng rất thích việc kinh doanh buôn bán, vì cha mình là một người kinh doanh thuốc bảo vệ nông nghiệp đã truyền cảm hứng cho mình. Ông là một người đem lại lợi ích cho rất nhiều người từ công việc kinh doanh. Mình có một mong ước có thể dùng kết hợp cả kỹ thuật máy móc và công việc kinh doanh để đóng góp một điều gì đó cho xã hội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu SQL Server In-Memory OLTP